ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กระแส ขายของออนไลน์

  ยุคปัจจุบันกระแสขายของออนไลนมาแรงแซงทางโค้ง เว็บไซต์สอนการเรียนสร้างเพจให้ปังมีเยอะมากๆ แต่จะมีสักกี่คนที่เรียนแล้วร่ำรวยปังๆ ดังที่เว็บนั้นบอกไว้ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ตัวเราถ้ามีความตั้งใจจริงทำแบบฝึกทำตามขั้นตอน ไม่รีบก้าวทีละขั้น ทำอย่างสม่ำเสมอ ทำซ้ำๆ ไม่ท้อถอยซะก่อน ทุกอย่างก็จะได้อย่างฝัน อย่าคาดหวังว่าทุกคนที่เรียนจะสำเร็จทุกอย่างอยู่ที่ตัวเองย้ำๆ อยู่ที่ตัวเราเอง (เตือนตัวเองด้วยเช่นกัน)
   ลงทุนครั้งแรก อาจจะไม่ถึงเป้าหมาย ต้องขยันมากๆ ต้องมีประสบการณ์ หลายๆอย่างประกอบกัน สร้างเพจแล้วไม่โปรโมทเพราะไม่มั่นใจสินค้า เสียดายเงินบ้าง ไม่มั่นใจเพราะวิธีการ หลายเหตุผล เพราะเรายังกลัวรึเปล่า ก็คงจะใช่ ใครเป็นบ้าง? ค่อยๆเรียนรู้ไป แต่ถ้าไม่ศึกษาก็ไม่ทันยุคเพราะลงทุนขายของที่มีหน้าร้านก็ต้องมีเงินทุนสูง ไม่ตอบโจทย์ คนทุนน้อย
   ตอนนี้ที่ทำได้(ตัวเอง)และยึดเป็นอาชีพคืออีเบย์ แต่ก็ต้องหาความรุ้เพิ่มเติมตลอดนโยบายเปลี่ยน
บ่อยมากๆต้องตามเสมอปรับตัวและเรียนรู้ตลอดเวลาโดยส่วนตัว อีเบย์ คือ พื้นฐานที่จะต่อยอดไปสู่ออนไลน์อื่นๆต่อไป
ตอนนี้กำลังศึกษาสร้างเพจและโปรโมทเพจในเฟซบุ๊คซึ่งรายละเอียดมากมายจริงๆในการเรียนรุ้ ไม่ยอมแพ้โลกนี้ยังมีอะไรให้เรียนรู้อีกมากมายจริงๆ เรียนจนแก่ก็ไม่หมด



ลิปแมท ขนาดพกพา  กันน้ำ สีติดทนนาน ปลอดภัย ที่ได้สร้างเพจไว้ แต่ยังไม่ได้โปรโมทเพจ
รับสมัครตัวแทนติดต่อ>>>>>>>คลิ๊กได้เลยค่ะ

โปรดเพิ่มเพื่อนจากลิงก์ด้านล่างเพื่อรับข่าวสารที่เป็นประโยชน์

ปรดเพิ่มเพื่อนจากลิงก์ด้านล่างเพื่อรับข่าวสารที่เป็นประโยชน์

https://www.facebook.com/patumporn.ninnaowarut#
เพิ่มจากคิวอาร์โค้ช



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การผ่าตัดปะแก้วหู

การผ่าตัดปะแก้วหู ผู้ป่วยที่มีแก้วหูทะลุ และมีหูชั้นกลางอักเสบแบบเรื้อรัง อาจมีหนองไหลจากหูเป็นระยะ ๆ เมื่อน้ำเข้าหุหรือเมื่อเป็นหวัด การผ่าตัดปะเยื่อแก้วหูนั้นนจุดประสงค์เพื่อป้งกันการติดเชื้อ ของหูชั้นกลาง เพราะเมื่อมีการติดเชื้อบ่อยๆจะทำให้มีหินปูน หรือผังผืดยึดกระดูกหู ทำให้หูอื้อหรือการได้ยินน้อยลง การผ่าตัดปะเยื่อแก้วหูนั้นเป็นการผ่าตัดผ่านหลังหูหรือผ่านช่องหูโดยการดมยาสลบหรือยาชาเฉพาะที่ หลังผ่าตัด จะมีแผลเป็นที่หลังหูในกรณีที่ผ่าตัดผ่านหลังหูมีผ้าพันไว้รอบศีรษะ เพื่อป้องกันเลือดออกที่แผลหลังผ่าตัด