ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การถ่ายภาพ Silhouette

 การถ่ายภาพ   Silhouette
ความชอบที่ทำซ้ำๆด้วยความสุข
  วันนี้มาแบบสบายๆ ด้วยการถ่ายภาพแนว  Silhouette  คือการถ่ายภาพแบบย้อนแสงเงาดำ นั่นหมายถึง ว่าภาพบุคคลหรือวัตถุด้านหน้าที่เราถ่ายออกมาไม่เห็นรายละเอียดไม่เห็นหน้าตา เพราะภาพจะเป็นดำ หมายถึงโทนสี  เสน่ห์ของการถ่ายภาพแนวนี้คือ  การได้เห็น รูปทรงของ วัตถุ บุคคล อย่างชัดเจน ช่วงบรรยากาศพระอาทิตย์ตก คือ ช่วงที่เหมาะสมในการถ่ายภาพเงียบสงบ ภาพสวยงาม สบายใจ ค่อยๆเก็บภาพไปตามความต้องการตามแต่ไอเดียใครตามสถานที่ที่ต้องการ
   วันนี้รอช่วงดวงอาทิตย์ตกข้างถนนรอช่วงจังหวะ ที่ดวงอาทิตย์ค่อยๆวางลงบนถนนซึ่งเราจะอยู่ในทำเลที่ต่ำลงมาให้ดวงอาทิตย์ตั้งบนเนินของถนนพอดี และรอจังหวะที่มีรถวิ่งมาค่อยๆเก็บไปให้ได้ภาพที่เราถูกใจ วันนี้ได้คนขับมอเตอร์ไซด์วิ่งเข้าไปในดวงอาทิตย์ คือแจ่มมาก ไอเดียบรรเจิดในทันที
ทุกครั้งในการถ่ายภาพ จะต้องมีความอดทน รอคอย แต่ไม่เบื่อที่จะรอ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ยินเสียงลั่นชัตเตอร์ คำที่ว่าทำอะไรที่ชอบแล้วจะมีความสุขคือความจริง  😐😐😐😐😐😐
😊😊😊😊😋

Lip matte เนื้อแมท คุณภาพดี ติดทนนาน ไม่เป็นขุย ไม่ติดแก้ว คู่กับปากสวยยาวนาน
💋💋💋👄👄👄👄
มี13เฉดสีให้เลือกสวย.
รับตัวแทนจำหน่าย
คลิก = https://line.me/R/ti/p/%40patumporn
ลิปแมท สำหรับพกพา เนื้อแน่นติดทนนาน และบางเบาสบาย กันน้ำ(L)(I)(P)
ราคาถูกมากแต่คุณภาพเกรดAAA++++
คุณมีแล้วหรือยัง😊😊😊😊😊
ราคา 69 .-
สอบถาม/
รับตัวแทนจำหน่าย..>>>>in box
คลิก = https://line.me/R/ti/p/%40patumporn
👉👉👉
line : @patumporn
👉👌👉👌👉👌👉👌
โทร 0816062783

https://www.facebook.com/Vaewshop60/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การผ่าตัดปะแก้วหู

การผ่าตัดปะแก้วหู ผู้ป่วยที่มีแก้วหูทะลุ และมีหูชั้นกลางอักเสบแบบเรื้อรัง อาจมีหนองไหลจากหูเป็นระยะ ๆ เมื่อน้ำเข้าหุหรือเมื่อเป็นหวัด การผ่าตัดปะเยื่อแก้วหูนั้นนจุดประสงค์เพื่อป้งกันการติดเชื้อ ของหูชั้นกลาง เพราะเมื่อมีการติดเชื้อบ่อยๆจะทำให้มีหินปูน หรือผังผืดยึดกระดูกหู ทำให้หูอื้อหรือการได้ยินน้อยลง การผ่าตัดปะเยื่อแก้วหูนั้นเป็นการผ่าตัดผ่านหลังหูหรือผ่านช่องหูโดยการดมยาสลบหรือยาชาเฉพาะที่ หลังผ่าตัด จะมีแผลเป็นที่หลังหูในกรณีที่ผ่าตัดผ่านหลังหูมีผ้าพันไว้รอบศีรษะ เพื่อป้องกันเลือดออกที่แผลหลังผ่าตัด